Thử xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tập thể dục 8 phút trước khi đi ngủ trong vòng một tháng



Cho dù bạn là người thích dậy sớm và thường xuyên đến phòng tập vào buổi sáng, hay bạn thích tập thể dục sau khi đã ăn chút điểm tâm, thì những người hay tập thể dục thường có giấc ngủ ngon hơn so với những người không tập đấy. Theo Hiệp hội Giấc ngủ Quốc gia, những người tập thể dục nhẹ nhàng có chất lượng giấc ngủ cao hơn tới 49%.

DẤU THỜI GIAN:
Khởi động 0:41
Squat 2:20
Donkey kicks 3:42
Chống đẩy 5:05
Squat và gập bụng nghiêng 6:25
Plank-up 7:52
Đứng chạm chéo ngón chân 9:11
Hạ nhiệt 1:32

Âm nhạc thuộc bản quyền của Epidemic Sound:

TÓM TẮT:
– # 1. Để chắc chắn rằng bạn đã đưa đầu gối của mình lên đủ cao, hãy uốn cong khuỷu tay một góc 90 độ và chạm đầu gối vào bàn tay của bạn. Nếu bạn muốn tăng độ đó thì hãy nhảy nhẹ mỗi lần bạn nâng đầu gối lên cao.
– #2. Nếu bạn gặp vấn đề trong việc giữ thăng bằng, hãy mở rộng cánh tay khi bạn cúi đầu xuống và hạ thấp tay trong khi bạn đứng. Nếu điều đó vẫn quá khó, hãy đặt một chiếc ghế phía sau để giúp bạn lấy lại cân bằng nhé.
– #3. Tránh sử dụng lực đẩy và thả chân bạn rơi tự do xuống nhé vì như vậy cả bài tập sẽ không còn tác dụng gì với bạn cả. Hãy kiểm soát từng chuyển động.
– #4. Để việc tập luyện được dễ dàng hơn thì bạn có thể sửa đổi động tác một chút bằng cách chống hai đầu gối lên sàn.
– #5. Động tác này nhằm luyện tập cơ bụng và các cơ xiên của bạn. Đây là một bài tập tuyệt vời để giảm mỡ vùng lưng dưới gần eo.
– #6. Đây là một động tác có hiệu quả cực cao nhằm củng cố thân giữa cũng như làm săn chắc tay, vai, cơ mông và bụng. Nếu động tác này quá khó, hãy thử giữ giữ nguyên tư thế plank và cố nâng cơ thể bằng hai cánh tay của bạn càng lâu càng tốt nhé.
– #7. Động tác dùng để luyện tập lưng dưới cũng như cơ bụng và cơ xiên. Nó sẽ cải thiện tính dẻo dai và sức mạnh bên trong cơ thể.
– # 8. Thực hiện động tác hạ nhiệt này sẽ đảm bảo rằng cơ bắp bạn được thả lỏng và khỏe khoắn khi bạn thức dậy vào buổi sáng.

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://phpday.vn/cong-dong-php/

Xem thêm: https://phpday.vn/the-thao-the-gioi/the-thao-suc-khoe/

Bình luận

  1. Em rất thích chị ạ ok luôn

  2. học hành thức đêm thức hôm ai còn tập thể dục nữa 🙁

  3. tôi rất thích

  4. khong

  5. Ngày 1 hơi mệt thoi nhưng tập xong khoẻ

  6. Mk ko hít đất đc

  7. T bắt đầu đc 3 ngày r từ 15/1/2022 mục tiêu trc mắt là 1 tháng tới ngày 15/2/2022.

  8. bài tập rất tuyệt

  9. cho trẻ em tập đc ko ạ?

  10. Nay là 31/12/2021 hiện tại 70kg
    Tôi sẽ quay lại sao 1 năm quyết tâm :)))

  11. Rất thích và rất khỏe

  12. tốt quá

  13. 67 ngày 24 tháng 12 năm 2021

  14. Mình rất thích video này ạ

  15. Mình tập được khoảng 3 ngày thấy toàn thân uể oải là sao Mn, có nên tập tiếp hay không??

  16. thich lam

  17. Mình ko nghĩ là nó chỉ là 8p thôi đâu.

  18. Phức tạp hơn 05 động tác của Suối nguồn tươi trẻ

  19. Nó kiểu gì ấy

  20. Được 3 ngày rồi

  21. Mjk rất thích tập khi đêm😍

  22. Có 😍😍😍

  23. Cả chuỗi bài tập này rất nặng nha người mới tập thì chọn 1 số là dc

  24. tập thể rục

  25. Không

  26. Buzyxjxhzichueyjd7syduydiruuuyyfyyyyiiauzjndichcjrrufu
    Skfbdxj
    Dknxjcjxj
    Djxbjxbxichc

  27. tôi yêu thể dục tôi muốn ăn kiêng đây có 1 người muốn ăn kiêng đó có ai muốn ăn kiêng ko

  28. câu trả lời là có

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.